TIN TỨC NỔI BẬT

Giới thiệu tổng quan về dự án chung cư Park Hill Hà Nội

Giới thiệu tổng quan về dự án chung cư Park Hill Hà Nội

Tổng quan về dự án Park Hill Hà Nội

  • Với tổng diện tích là 74.204m2
    • Vị trí Park Hill Times City : 458 đường Minh  Khai quận Hai Bà Trưng – Hà Nội ( cửa ngõ phía nam Hà Nội ngay sát chân cầu Vĩnh Tuy)
    • Chủ đầu tư : Tập đoàn bất động sản số 1 Việt Nam- Vingroup
    • Tiến độ : Khởi công năm 2015 và dự kiến hoàn thành vào đầu năm 2017.
    • Thiết kế : Được xây dựng gồm  8 tòa Park Hill  ,chiều cao từ 33-35 tầng ( chiều cao được thay đổi nhằm tối ưu về không gian và khí hậu) với những diện tích các căn hộ Park Hill từ 47m2 -151m2 ( có từ 1-4 PN )

 Chủ đầu tư đã quyết định sử dụng 16.411 m2 để làm diện tích xây dựng. Còn lại diện tích cho cây xanh và cảnh quan đô thị là trên 70%. Như vậy, chỉ cần nhìn vào khoảng phân chia diện tích cũng nhận ra mục đích chính là nhà đầu tư đó chính là mong muốn tạo ra một không gian đô thị xanh – sạch – đẹp, một không gian nghỉ dưỡng chất lượng cao cho cư dân nơi đây.

Với đà tiến lên của dự án, chủ đầu tư khẳng định yếu tố cảnh quan nơi đây lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, đặc biệt là quan tâm nhiều hơn đến những tiệc ích công cộng ngoài trời như là thể dục thể thao, vui chơi giải trí, cây xanh,… Tất cả những ý tưởng trên không chỉ đơn thuần là phục vụ cho cuộc sống tiện nghi – giải trí của cư dân mà còn hướng đến sự thỏa mãn các nhu cầu cao cấp trong chăm sóc sức khỏe và tinh thần của người dân.

Giới thiệu về dự án chung cư Park Hill Hà Nội

Thiết kế chung cư Park Hill Hà Nội với các căn hộ thông minh, tối ưu vượt trội. Tất cả những tòa căn hộ đều được chủ đầu tư đưa ra thị trường và được cư dân và giới chuyên gia đánh giá rất cao về những ưu điểm vượt trội trong thiết kế, không chỉ mang đến sự sang trọng, thiết kế đẳng cấp mà còn mang sự xanh mát của thiên nhiên vào trong từng căn phòng như một câu chuyện cổ tích tự nhiên.

Đẳng cấp vượt trội tạo nên sự khác biệt trong thiết kế chung cư Park Hill Hà Nội

Giới thiệu về dự án chung cư Park Hill Hà Nội

- Vị trí  “vàng” tại cửa ngõ Đông Nam Thủ đô Hà Nội và kết nối giao thông thuận tiện.

- Thiết kế cảnh quan đa dạng, tinh tế, hài hòa.

- Bể bơi ngoài trời dài 80 m mang lại không gian thư giãn vượt bậc

- Hệ thống sân chơi sáng tạo, sân thể thao với thiết kế thông minh theo tiêu chuẩn quốc tế.

- Các căn hộ đều có khe sáng, mặt thoáng để đón gió và ánh sáng tự nhiên.

- Không gian sống riêng tư, đẳng cấp.

- Đô thị thông minh với hạ tầng hoàn hảo theo chuẩn quốc tế.

- Công nghệ Smart Home cho cuộc sống ưu Việt.

 

Xuất hiện độc đáo một khu đô thị thông minh

Sự thông minh của thiết kế đô thị được thể hiện ở  việc thiết kế căn hộ xẻ khe khéo léo, tối đa hóa thiên nhiên vào không gian sống; vật liệu sử dụng thông minh thân thiện với môi trường và không hại đến sức khỏe; hệ thống chiếu sáng toàn đô thị thông minh; hệ thống vườn đa dạng với thiết kế thông minh, phù hợp với mọi nhu cầu của cư dân; Khu thể thao ngoài trời được trang bị thiết bị hiện đại nhất cho cuộc sống khỏe mạnh, năng động; Sân chơi sáng tạo và sân chơi cho trẻ em kích thích sự phát triển toàn diện, năng động và sáng tạo; Bãi đỗ xe thông minh, không mất quá nhiều thời gian.

 

Phong cách thời thượng với căn hộ thông minh

Giới thiệu về dự án chung cư Park Hill Hà Nội

Không chỉ mang phong cách sang trọng, hiện đại, các căn hộ tại Park Hill đều được thiết kế tối ưu, ứng dụng công nhệ smart home ưu việt, tiên phong trong xu hướng kiến tạo tạo nên một phong cách sống hiện đại tương lai.

Tích hợp hoàn toàn tính năng tự động hóa và điểu khiển các thiết bị ánh sáng, âm thanh bằng smartphone và máy tính bẳng vô cùng tiện dụng. An toàn tuyệt đối với hệ thống chuông bấm cứu hiển thị hình ảnh, camera quan sát, hệ thống báo cháy và báo khói tự động. Nói đến nhà thông minh thì đây là lĩnh vực được chú trọng nhất của công ty thiết kế nội thất MoreHome, bởi vì nhà thông mình dường như đơn gian hơn rất nhiều so với các công nghệ khác với các tiện ích của nhà thông minh sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được thời gian và độ an toàn cho ngôi nhà cao.

 Giới thiệu về dự án chung cư Park Hill Hà Nội

Thiết kế nội thất chung cư

Xu hướng đơn giản hóa thiết kế, không quá chi tiết cầu kỳ, không gian căn phòng được sử dụng nhiều cho sinh hoạt. Màu sắc chủ đạo cho trang trí phòng là màu tươi sáng. Với đặc thù thiết kế chung cư nên cùng với ánh sáng tự nhiên thì màu sáng cũng sẽ là một biện pháp hữu ích giúp cho căn phòng trở nên sáng hơn và rộng thoáng hơn.  Các thiết kế nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay khu vệ sinh đều được lựa chọn đồ nội thất hiện đại nhất, tối ưu hóa công năng sử dụng và tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó, thiết kế nội thất MoreHome đã thiết kế và thi công nội thất cho một số căn hộ, tạo cho không gian của những căn hộ đó gọn nhẹ, hiện đại, nhưng đầy đủ tiện nghi, nổi bật hơn hết so với các căn hộ khác, với những mẫu thiết kế khác biệt, độc, lạ, tạo điểm nhấn cá biệt.

Trải nghiệm phong phú, vừa đẳng cấp, vừa thể hiện cá tính của gia chủ với các thiết kế nội thất riêng biệt cùng không gian xanh lý tưởng bên ngoài, những tiện ích xung quanh không thể tuyệt vời hơn, Chung cư Park Hill Hà Nội xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng cho một cuộc sống hiện đại, thời thượng, tinh tế phù hợp với phương châm  - Sống ưu Việt, chuẩn tương lai.

>> Morehome giới thiệu cho bạn đọc chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh

Related

Share

 
 

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]